<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7196435\x26blogName\x3dbukod+sa+araw+ang+pinakamalapet+na+st...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://shempre.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://shempre.blogspot.com/\x26vt\x3d3455928705109268309', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

20051201


It was complete failure.

Yun.

______________

Every first sun of every moon is always a meaningful day for me.

Ill still want to greet her.

Apee 17 moons nii.

______________

I hate keyboards. I hate my fingers. I hate my eyes.

______________

Natatakot ako parang walang magandang mangyayari sa akin sa pasko.

Ganunpaman, as ever, sobrang sincere kong hihilingin na maging maganda ang sa inyo.

______________

Ang panget na naman ng panaginip ko. Shet. Nanood daw ang ako ng shooting ng Sugo [yung sa channel7]. Tas sa isang fight scene dun, nililingkis ng sawa si Richard Guttierez. Tas shempre nilalabanan niya yung sawa, pero ang freaking dito, yung sawang kinakalaban niya kinakagat ng isa pang ahas. Itim na ahas.

Maaring di epektib yung pagkakwento ko pero pramis di niya ako pinatulog.

Inabutan ko pa yung text ni nii around 3am na ata yun?

_____________

Desidido na talaga ako, gagawa ako ng yahoogroups ng mga pinakamalulungkot na tao. Nag-iisip na lang ako ng pangalan.

_____________

Magpapakaburo muna ako sa bahay. Sa typewriter na lang ako magpapapractice.

Kung wala ako para batiin kayo sa pasko, eto pinakapeborit kong xmas song.

Me version din nito ang coldplay. Nasa ost din ito ng Home Alone.


Have Yourself A Merry Little Christmas
Have yourself a merry little Christmas,
Let your heart be light
From now on,
our troubles will be out of sight

Have yourself a merry little Christmas,
Make the Yule-tide gay,
From now on,
our troubles will be miles away.

Here we are as in olden days,
Happy golden days of yore.
Faithful friends who are dear to us
Gather near to us once more.

Through the years
We all will be together,
If the Fates allow
Hang a shining star upon the highest bough.
And have yourself A merry little Christmas now.


__________________

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

dear somebody lonely,
pwede ba pasama sa yahoo group? qualified ako for sure dahil ako yung taong steady na di mapakali...

signed,
j (jaded-manhid)

6:42 PM  
Blogger unknown particle said...

naiiyak ako.... pero guminhawa ang pakiramdam ng konti ..di pala ako nag- iisa sa mundo ........binuksan mo ang naguguluhan kong isip .... kaya ...pede na ko magpakasaya ngayon!!! BWAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! salamat pare!!!!

9:03 AM  
Blogger otom said...

Weird pero funny na kahet pala sa pinaka malungkot kong estado nakakatulong pa pala ako ng di sadya.

Lalo tuloy akong nagkaka-idea na ituloy tung project ko na mailing list ng mga sad souls.

Celebrate solitude weeha!

Me dalawa na akong sure na lister hehe!

10:33 AM  
Blogger lws said...

cguraduhin mong may maisasagot ka sa mga nadarama namin ha....wag na wag kang makiki *buntong hininga*

12:47 PM  
Blogger nixda said...

bakit malungkot ang mga tao dito? kung kailan malapit na ang Pasko ...

4:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

dear somebody lonely,

naghihinanakit ako this day sa nag-iisang tao na mahal ko...nalulungkot ako this day bigla akong nanghina at down ang espiritu ko.......

feeling ko ang dilim dilim ng paligid ko.....

7:41 AM  
Blogger otom said...

Ahm.
Talagang nagpakunsulta ka eh no?

Eniwey,
Sa problema mo, hindi mo nabanggit kung baket ka naghihinakit. Me nagawa ba sha o me hinde nagawa? Me nasabi ba sha O di nasabe?

Sa pagdilim ng mundo mo at pagdown ng espiritu mo, normal lang siguro dahel mahal mo ang taong ito. Mas magtaka ka kung wala lang, kung poof, keber.

Ngayon ang tamang panahon na kilalanin mo sha.

"Worth it" ba sha?

3:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

meron siyang nasabi...na masakit...na talagang hindi ko pagkatao...

ngayon hindi ko alam kong worth it siya........

feel stupid and never learn......nagi iba pananaw ko sa mundo sa lahat lahat dahan-dahan.hindi ko alam nahirapan ako.parang gusto ko siyang isumbong sa Diyos

10:50 PM  
Blogger lws said...

salamat ha.okay na

4:34 PM  
Blogger otom said...

Ok na?

Ok na kayu?

o

Ok ka, na wala sha?

o

Ok na, anjan pa sha pero ok lang.

Anu't anuman, nakakatuwa naman.

4:44 PM  
Blogger lws said...

Sa pagdilim ng mundo mo at pagdown ng espiritu mo, normal lang siguro dahel mahal mo ang taong ito. Mas magtaka ka kung wala lang, kung poof, keber.

Ngayon ang tamang panahon na kilalanin mo sha.

"Worth it" ba sha? pinag-isipan ko'to

10:29 AM  

Post a Comment

<< Home